Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Tiết kiệm tiền khi mua đồ bếp thanh lý


Có rất nhiều thiết bị Bếp công nghiệp cũ bạn có thể mua lại nếu thấy thiết bị vẫn còn mới như các loại bếp gas, thiết bị inox, … Và để đảm bảo các thiết bị này vẫn còn hoạt động tốt bạn cần có kiến thức để có thể kiểm tra về thiết bị bếp, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ tại sao các thiết bị bếp ta có thể mua đồ thanh lý.



Bếp gas công nghiệp và Bếp nướng :  là trang thiết bị có tuổi thọ rất dài. Nếu bếp có thiếu một vài nút bấm, đừng băn khoăn quá vì chúng sẽ có thể dễ dàng thay thế được. Các loại bếp điện không thích hợp với sử dụng trong nhà hàng vì chúng lâu nóng và có quá nhiều nút, bộ phận bạn cần phải bấm.

Bếp chiên, bếp rán  : vẫn tốt hơn bếp điện nhiều. Bạn chỉ cần chắc chắn các loại bếp này có thể điều chỉnh được và có hướng dẫn thay dầu như thế nào.

Thiết bị bếp công nghiệp inox : cùng là những thiết bị có tuổi thọ rất lâu. Bình thường những thiết bị này dùng được khoản 8 – 10 năm nếu được vệ sinh tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu mua lại.

Bộ đồ để bàn ăn :  lọ muối và lọ đựng hạt tiêu, lọ hoa trang trí bàn ăn, đĩa, cốc và các đồ dùng tương tự bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm mua lại đồ cũ. Vấn đề duy nhất mà bạn cần quan tâm là tìm những vật dụng phù hợp với trang trí trong nhà hàng của bạn.

Lý thuyết là như vậy, nhưng thực tế để kiểm tra các thiết bị bep cong nghiep thanh lý không phải là dễ nhất là các thiết bị dùng điện. Nếu bạn lo lắng về vấn đề đó tốt nhất là bạn nên tìm đến chợ đồ cũ thưởng thưởng để được tư vấn cũng như mua thiết bị bếp công nghiệp thanh lý tại hà nội. Thông tin chi tiết tại :

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng. Hãy tìm hiểu các dịch vụ của chúng tôi chi tiết tại : http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét