Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bếp Á điểm nổi bật trong khu bếp nhà hàng

Bếp á là một trong các thành phần không thể thiếu trong mỗi khu bếp nhà hàng, nó là điểm nổi bật của các thiết bị bếp công nghiệp. Bếp Á có rất nhiều loại như bếp xào, bếp hầm, bếp hấp, đó là các thành phần bếp á gần như không thể thiếu trong mỗi nhà hàng vì mỗi loại bếp đều có công dụng cũng như chức năng riêng.


Bếp xào : dùng để xào, chiên, rán các món ăn.
Bếp hầm : nếu bạn muốn dùng một bát canh mang đậm hương vị thịt, rau hay đơn giản là các món súp hay các món hầm thì loại bếp này là phương án tốt nhất.
Bếp hấp : là một bếp không thể thiếu trong nhà hàng hải sản.
Các thiết bị bếp á ở chợ đồ cũ thưởng thưởng nhiều nhất vẫn là bếp á dùng để xào, chiên, rán các món ăn và đó cũng là sản phẩm mà khách hàng mua nhiều nhất. Khi đến chợ đồ cũ ngoài các thiết bị bếp á, bạn có thể mua các thiết bị inox nhà bếp khác như giá bát inox, chậu rửa, bàn inox nhà bếp,vv… Khi khách hàng mua các thiết bị Bếp công nghiệp tại chợ đồ cũ sẽ tư vấn thiết kế cũng như khảo sát miễn phí để làm sao lắp đặt để thuận tiện nhất cho nhân viên làm bếp của bạn. Còn chờ gì nữa, bạn hãy gọi điện và đến thăm chợ đồ cũ để mua các thiết bị bếp công nghiệp với giá chỉ là giá thanh lý đồ cũ.
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )
Các sản phẩm bếp khác tại chợ đồ cũ : bếp á 2 họng, bep a 2 hong, bếp á 3 họng, bep a 3 hong, bàn chặt inox, ban chat inox




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét