Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bếp công nghiệp có mấy loại chính

Bếp công nghiệp là sản phẩm không những đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà nó còn có nhiều hình thức cho người tiêu dùng lựa chọn sử dụng gas hoặc điện. Hai loại bếp công nghiệp này đều có thế mạnh riêng, có lẽ bạn đang băn khoăn loại nào thích hợp cho mô hình kinh doanh của mình. Những ưu nhược điểm của mỗi loại dưới đây sẽ là lưu ý để bạn có thể chọn loại bếp công nghiệp thích hợp nhất :

Thiết bị bếp công nghiệp sử dụng điện :

An toàn: Nhà bếp sử dụng các thiết bị Bếp công nghiệp bằng điện để nấn ăn, không có ngọn lửa, hoàn toàn loại bỏ mối nguy hiểm cháy nổ, Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, an toàn, hiệu quả, thoải mái.

Bảo vệ môi trường: không có ngọn lửa đốt cháy, không tạo ra khí carbon monoxide, sulfur dioxide và các khí độc hại khác gây ô nhiễm môi trường, các nhân viên khu bếp sức khỏe được đảm bảo hơn. 
Tiếng ồn: Sử dụng thiết bị bếp công nghiệp điệnkhông cần có các thiết bị hỗ trợ nên tiếng ồn  giảm tối thiểu.

Sạch:  Thiết bị nhà bếp cảm ứng từ sử dụng công nghệ tách tính điện đối với khói nấu ăn nên không có khí thải. Môi trường làm việc sạch hơn. 

Nhà bếp đỡ nóng hơn rất nhiều, môi trường làm việc thoải mái hơn.
Thiết bị bếp công nghiệp bằng điện có thể có thể di chuyễn dễ dàng, chỉ cần nơi có ổ cắm nguồn điện 220 v,bạn có thể sử dụng để nấu nướng ở bất cứ nơi đâu.


Thiết bị bếp Sử dụng khí gas công nghiệp:

Dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ mong muốn, cho khả năng điều chỉnh tốc độ như ý muốn.
Mức tiêu thụ năng lượng các dòng bếp công nghiệp dùng gas khá tiết kiệm, hạn chế chi phí tối thiểu.
Hệ thống bếp công nghiệp dùng gas đơn giản, dễ dàng lắp đặt, vận hành và bảo trì.

Tuy nhiên, các loại bếp công nghiệp sử dụng khí gas tự nhiên làm nguồn nhiệt chính có thể gây ô nhiễm không khí do khí gas thoát ra.

Nóng không khí: khi nấu nướng, nhiệt lượng phát tán vào không khí rất cao, là nguyên nhân khiến nhiệt độ trong nhà bếp là rất cao, đặc biệt là vào mùa hè, khiến môi trường làm việc rất nóng.



Bây giờ bạn đã tìm thấy loại bep cong nghiep phù hợp cho mình rồi đúng không. Bạn hãy đến chợ đồ cũ thưởng thưởng để mua các thiết bị bếp công nghiệp với giá bán rẻ nhất thị trường và chế độ bảo hành, chất lượng tốt nhất.

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng. Hãy tìm hiểu các dịch vụ của chúng tôi chi tiết tại : http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét