Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

3 điểm chú ý khi thiết kế bếp công nghiệp

Bếp công nghiệp là các thiết bị bếp thường xuất hiện những bếp ăn cần phục vụ một lượng suất ăn lớn như căng tin các trường học, các xí nghiệp nhà máy, các nhà hàng, quán ăn, vv… Để việc thiết kế hệ thống bếp công nghiệp đem lại hiệu quả tối đa chúng ta cần chú ý 3 điểm sau :



An toàn vệ sinh thực phẩm: Quy trình bếp một chiều là một giải pháp hiệu quả trong việc tăng mức độ an toàn thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp. Một căn bếp được thiết kế và xây dựng theo quy trình bếp 1 chiều hạn chế tối đa việc tiếp xúc hay lẫn lộn giữa thực phẩm sống và thực phẩm chính do đó hạn chế được nguy cơ nhiễm khuẩn độc hại cho thức ăn. Ngoài ra, các thiết bị giữ nóng thức ăn, đèn hâm nóng thức ăn hay hệ thống tủ lạnh công nghiệp được đầu tư cũng sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống gas : Đây là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm nhiều nhất. Rất dễ hiểu, đối với các bếp và nhà ăn công ty thì số lượng người tập trung ăn là rất lớn, nếu như hệ thống gas của bạn không an toàn thì hậu quả sẽ vô cùng khủng khiếp. Một hệ thống gas chuyên nghiệp cho bếp công nghiệp cần một lực lượng chuyên thi công hệ thống gas có trình độ cao và kinh nghiệm vì sự đòi hỏi rất cao về độ an toàn, mối hàn kín không rò rỉ và cung cấp gas liên tục không gián đoạn.

Hệ Thống Mương Vỉ Thoát Sàn – Bẫy Lọc Mỡ : Bếp công nghiệp thường nấu với công suất lớn, nhiều thực phẩm phải sơ chế- chế biến, nhiều người tham gia ché biến, xào nấu nhiều… chính vì vậy nếu không đầu tư một hệ thống mương thoát sàn bài bản, đúng chuẩn thì sẽ gây cho bạn rất nhiều khó khăn trong việc giữ vệ sinh khu bếp luôn sạch sẽ và có thể ảnh hưởng đến VSATTP. Bên cạnh đó, do quá trình nấu nướng, rửa chén bát… hệ thống bếp công nghiệp thải ra đường ống nước rất nhiều dầu mỡ vì vậy bắt buộc phải có hệ thống bẫy lọc mỡ âm để lọc mỡ và tránh mỡ thải ra đường ống lâu ngày đông cứng gây tắt nghẽn hệ thống đường ống.

Người thiết kế bếp công nghiệp giàu kinh nghiệm : Một bep cong nghiep thường có diện tích khá rộng, tuy nhiên số lượng bếp, và số lượng thức ăn phục vụ rất lớn vì vậy phải có một thiết kế bếp một chiều sao cho việc sơ chế đến chế biến – soạn chia ra hàng – và khu rửa thật sự tối ưu nhất. Hiện nay có nhiều công ty tư vấn thiết kế bếp, bạn có thể nhờ một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công bếp công nghiệp, bếp ân tập thể tư vấn để mang lại kết quả tốt nhất.

Công ty Âu Việt Catering (AVC) là đơn vị có kinh nghiệm tư vấn thiết kế và thi công nhiều hệ thống bếp công nghiệp đặc biệt là hệ thống gas công nghiệp cho nhiều công ty tại các khu công nghiệp tại Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Củ Chi…

Chợ đồ thưởng thưởng tự hào là đơn vị tiên phong ở khu vực hà nội tư vấn thiết kế và thi công nhiều hệ thống bếp tiết kiệm chi phí tối đa cho mỗi chủ doanh nghiệp. Khách hàng vui lòng xem chi tiết tại website :

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng. Hãy tìm hiểu các dịch vụ của chúng tôi chi tiết tại : http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét