Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Thị trường bếp công nghiệp ở hà nội

Thị trường bếp công nghiệp ở hà nội rất đa dạng về mẫu mã, rất nhiều các dòng bếp công nghiệp được nhập ngoại ở nước ngoài để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Để có thể cạnh tranh với các dòng bếp nhập ngoại, các đơn vị ở hà nội đã đầu tư trang thiết bị máy móc nhà xưởng để làm ra các dòng sản phẩm bếp công nghiệp với chất lượng đặc biệt là giá phù hợp với thị trường việt nam.


Tùy theo quy mô cũng như kinh phí mà mỗi khách hàng sẽ chọn cho mình một đơn vị cung cấp các thiết bị Bếp công nghiệp. Mặc dù được sản xuất trong nước nhưng các thiết bị Bếp công nghiệp có giá thành không hề rẻ và nếu bạn có ý định mở một nhà hàng thì kinh phí lên đến con số hàng trăm triệu là chuyện rất bình thường. Giữa nền kinh tế thị trường suy thoái việc bỏ ra con số vài trăm triệu để việc mở một nhà hàng thật sự là một con số làm người ta phải suy nghĩ, một giải pháp là nên mua các thiết bị bếp của các nơi khác cần thanh lý trên các diễn đàn và trang rao vặt. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bạn hoàn toàn có thể đến chợ đồ cũ thưởng thưởng để mua đồ nhà hàng, quán ăn với giá rẻ so với thị trường.

Khách hàng có thể xem chi tiết các thiết bị bep cong nghiep trước khi đến chợ đồ cũ :

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét