Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

3 thiết bị hàng đầu bếp công nghiệp

Trong khu bếp có nhiều khu vực khác nhau với các thành phần thiết bị Bếp công nghiệp khác nhau nó đều có công dụng nhất định nó tương trợ và hỗ trợ các thành phần khác để làm nên một hệ thống bếp công nghiệp. Trong đó có 3 thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu không thể thiếu, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về 3 thiết bị hàng đầu này nhé : .

Bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp có thể nói là thiết bị bếp công nghiệp quan trọng nhất trong các căn bếp, vì nếu không có bếp gas bạn sẽ không thể thuận lợi nấu cơm hay chế biến thức ăn. Bếp gas công nghiệp cũng giống với các bếp gas thông thường khác, bên ngoài được gia công bằng inox, có kiềng gang kiên cố và sử dụng nhiên liệu gas. Tuy nhiên, cũng có điểm khác biệt, loại bếp này thường có ngọn lửa mạnh hơn, có loại 1 bếp, 2 bếp, 3 bếp, thích hợp với nhiều loại công suất và mục đích chế biến khác nhau.



Tủ cơm công nghiệp

Tủ cơm công nghiệp ngoài chức năng nấu cơm, nó còn có rất nhiều công dụng khác nhau như dùng để chế biến các món hấp như hấp cá, hấp thịt, hải sản. Thiết bị bếp này được nấu chín nhờ nguyên lý tạo hơi bao quanh toàn bộ máy, do đó, các món ăn chế biến ra đều ngon, giữ được hương vị đặc trưng của từng món. Tủ cơm công nghiệp được chia thành nhiều khay, nhiều tầng, giúp thức ăn không bị ảnh hưởng mùi vị lẫn nhau giữa các tầng.



Tủ đông công nghiệp

Chức năng của tủ này là dùng để bảo quản các loại thực phẩm sống như thịt, cá, hải sản…, mà chưa dùng đến, cần bảo quản để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên được chất lượng trước khi sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng, có thể dùng tủ nửa đông, nửa mát, hoặc tủ đông riêng, tủ mát riêng.



Những thiết bị bep cong nghiep giúp công việc nấu bếp được đơn giản hóa, giản tiện được rất nhiều công đoạn, giúp tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí cho nhà hàng. Bởi vậy, các nhà hàng nên ưu tiên chọn những thiết bịnày bên cạnh những thiết bị bếp khác. Đồng thời, cần chú ý đến chất lượng, cũng như công năng sử dụng để các thiết bị này phát huy được hết công dụng, hiệu suất làm việc của mình.

Nếu bạn đang muốn mua trọn bộ hệ thống bếp công nghiệp, vui lòng xem chi tiết sản phẩm tại :

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng. Hãy tìm hiểu các dịch vụ của chúng tôi chi tiết tại : http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét