Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Nhược điểm mua bếp công nghiệp qua sử dụng

Việc mua trang thiết bị bếp công nghiệp đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí ban đầu để dành cho việc đặt thực phẩm lần đầu, nhân công hoặc bảo hiểm. Bạn hoàn toàn có cơ hội sử dụng các đồ còn rất mới của các nhà hàng mới mở do kinh doanh thua lỗ. Việc mua đồ cũ để tiết kiệm tiền là một phương pháp rất đúng, nhưng bạn biết đấy mua đồ cũ cũng rất lắm nhiều rủi ro :



Không có bảo hành : Các thiết bị Bếp công nghiệp đã qua sử dụng thường được bán nguyên hiện trạng. Tức là nếu bạn mua về lắp trong nhà hàng mà chúng không hoạt động thì có nghĩa là bạn kém may mắn. Đây là một trò may rủi mà bạn phải chấp nhận khi mua đồ đã qua sử dụng. Tuy nhiên tin tốt là rất nhiều thiết bị gần như không thể phá hủy. Nếu có bộ phận nào đó bị mất, bạn có thể dễ dàng thay thế chúng.

Chi tiêu nhiều tiền hơn : Nếu bạn mua phải các thiết bị bếp công nghiệp đã qua sử dụng bị hỏng, bạn sẽ phải tốn thêm khoản tiền để sửa chữa thậm chí còn nhiều hơn số tiền bạn bỏ ra để mua cái mới. Tuy nhiên, có một số thiết bị chỉ cần mua đồ cũ cũng có thể sử dụng được rất lâu.

Khi mua đồ cũ có phải chế độ bảo hành là điều bạn quan tâm nhất đúng không. Ở khu chợ đồ cũ thưởng thưởng ngoài có chế độ bảo hành dài hạn cho bạn, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí khi mua rất nhiều các đồ cho nhà hàng quán ăn của bạn ngoài các thiết bị bep cong nghiep, nhưng trước tiên bạn hãy xem các sản phẩm cần thiết cho nhà hàng, quán ăn của bạn :

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng. Hãy tìm hiểu các dịch vụ của chúng tôi chi tiết tại : http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét