Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bếp công nghiệp ngoại phù hợp phong cách chậu á


Bếp công nghiệp ngoại có giá thành tương đối nhưng chưa thể phục vụ được nhu cầu sử dụng của số đông khách hàng Việt Nam, bên cạnh đó, bếp mang thiết kế Châu Âu thường là bếp 3 - bếp 4 trở lên. Tuy có thể rút ngắn thời gian nấu nướng tối đa nhưng bếp công nghiệp loại này sẽ có tổng công suất khá lớn ( khoảng hơn 6000W).
Bên cạnh đó , kích thước bếp công nghiệp khá lớn, yêu cầu không gian bàn bếp rộng mới có thể lắp đặt, người tiêu dùng nên cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định mua dòng bếp này. Nhập khẩu nguyên chiếc bếp công nghiệp từ Thụy Điển , được sản xuất trên dây truyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu, chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng tinh tế...


Sản phẩm bếp công nghiệp nhập khẩu có thiết kế 2 vùng nấu, do vậy rất phù hợp với không gian bàn bếp hẹp của người châu Á, hơn thế nữa công suất tối đa của bếp chỉ đạt khoảng 4000W chứ không cao. Được thiết kế với mặt kính Schott Ceran nổi tiếng của Đức, bếp công nghiệp với đầy đủ những tính năng của mọi bếp châu Âu.
Với nền kinh tế thị trường như hiện nay, việc mua các sản phẩm bep cong nghiep nhập ngoại dường như đó là một điều xa xỉ vào thời điểm bây giờ. Nếu bạn ở hà nội, bạn hoàn toàn có thể đến “chợ đồ thưởng thưởng” để tìm mua các thiết bị bếp công nghiệp được bán ở chợ đồ cũ với giá thanh lý đồ cũ. Sản phẩm bếp công nghiệp được bán tại chợ đồ cũ rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng, vui lòng xem chi tiết sản phẩm tại :
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý Mua do cu ( ngay chân cầu thăng long )Ban do cu gia đình, quán ăn nhà hàng,  ban do cu điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét